พอตใช้แล้วทิ้ง ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการลองใช้พอต

ด้วยความนิยมอย่างต่อเนื่องของบุหรี่ไฟฟ้า หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ พอต ทำให้ในปัจจุบันมีการผลิตพอตต่างๆ มากมายขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเรื่องรสชาติ กลิ่น หรือรูปแบบและรูปทรงใหม่ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าหลายกลุ่มที่มีความชอบในเรื่องพอตแตกต่างกัน รวมไปถึงประเภทของพอตต่างๆ ซึ่งมีมากขึ้นจากหลายเจ้าอย่างพอตใช้แล้วทิ้ง (Disposable Vape) ซึ่งเป็นพอตที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นพอๆ กับพอตประเภทอื่นๆ 

พอตใช้แล้วทิ้ง เหมาะสมกับใครบ้าง

คำถามที่มักพบบ่อยเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้งคือ พอตประเภทนี้เหมาะสมกับใครและใครที่สามารถใช้ได้บ้าง ดังนั้นวันนี้เราจึงนำความรู้มาแนะนำเกี่ยวกับผู้ที่มีความสนใจในพอตใช้แล้วทิ้ง เพื่อประกอบการตัดสินใจของผู้บริโถคหรือผู้ที่ต้องการลองของใหม่ 

  • พอตใช้แล้วทิ้ง เป็นพอตที่ออกแบบมาเพื่อใช้แล้วทิ้งตามชื่อ พอตประเภทนี้เป็นพอตที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการลองใช้พอตเป็นครั้งแรก เพราะด้วยราคาที่ถูกกว่าการซื้อพอตแบบปกติ มันจึงเหมาะสมและมีความคุ้มค่าต่อผู้ใช้งานแรกเริ่มที่มีความสนใจ
  • พอตใช้แล้วทิ้งเหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย เพราะคุณสามารถแกะซองออกก็สามารถสูบได้ทันที โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการประกอบอุปกรณ์ต่างๆ อีกทั้งมีกลิ่นให้เลือกที่หลากหลาย รูปทรงกระทัดรัด พกพาสะดวก มีดีไซน์หลากหลาย ราคาดี ควันเยอะ ให้ความรู้สึกเหมือนสูบบุหรี่จริง 
  • พอตใช้แล้วทิ้ง มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 150-350 บาทเท่านั้น ซึ่งราคานี้อาจขึ้นอยู่กับแบรนด์หรือร้านค้าปลีก และรูปแบบ แบรนด์ หรือรสชาติของพอต แต่โดยปกติราคาพอตใช้แล้วทิ้งจะมีราคาอยู่ไม่เกินนี้

พอตใช้แล้วทิ้งต้องเติมน้ำยาหรือไม่ 

พอตใช้แล้วทิ้งจะมีน้ำยาพอตและแบตเตอรี่ในตัวอยู่แล้ว และไม่สามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ เพราะการออกแบบของพอตใช้แล้วทิ้ง คือดูดแล้วทิ้งเลยจึงไม่จำเป็นต้องเติมน้ำยา เพราะการเติมน้ำยาคือการนำพอตมาใช้ใหม่ซึ่งผิดกับจุดประสงค์หลักของพอตใช้แล้วทิ้ง นั่นเอง 

ดังนั้นหากคุณกำลังพิจารณาพอตใช้แล้วทิ้ง แนะนำว่าควรพิจารณาจากที่เกริ่นมาข้างต้น เพื่อให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้น