บุหรี่ไฟฟ้า 2023 (2566) Pod System น่าใช้ ได้รับความนิยมมากที่สุด

บุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบของ Pod System จะเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความที่พอตไฟฟ้ามีขนาดที่เล็กกะทัดรัด สามารถพกพาได้อย่างสะดวก แถมยังไม่ต้องพกอุปกรณ์มากมายนัก เพียงแค่ชาร์จแบตให้พร้อม ใส่หัวน้ำยาก็สามารถสูบได้ทันที ทำให้ในปัจจุบันมีบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบนี้จำหน่ายอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ละรุ่นหรือแต่ละยี่ห้อจะแตกต่างกันออกไป ดังนั้นวันนี้จะพาทุกคนไปดูบุหรี่ไฟฟ้า 2023 (2566) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2023 ได้แก่แบรนด์ไหน ทุกคนไม่ควรพลาด!

Jellybox Nano บุหรี่ไฟฟ้า 2023 (2566) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

เชื่อว่าสายบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าจะต้องรู้จัก และคุ้นเคยกับเจ้าตัวนี้กันอย่างแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานเท่าไหร่นัก แต่จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่แปลกใหม่ ให้ความสวยงามได้มากกว่าเดิม มีความทันสมัยทั้งรูปลักษณ์ภายนอก รวมไปถึงระบบการใช้งานต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน โดยบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่จาก Rinocoe รุ่น Jellybox nano นั่นเอง

ตัวเครื่องตัวเป็นเครื่องสี่เหลี่ยมจัตุรัส เคสใสที่สามารถมองเห็นระบบด้านใจได้ แต่ยังมีความดุดันตามสไตล์ของ Rincoe อีกทั้งยังมาพร้อมกับนวัตกรรมรูปแบบใหม่ ที่ให้ความทันสมัย และมีความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบควบคุมกระแสลม รวมทั้งระบบการปรับกำลังไฟแบบอัตโนมัติ รับรองได้เลยว่าทุกคนที่เลือกใช้งานจะต้องติดใจอย่างแน่นอน สำหรับรายละเอียดและข้อมูลตัวเครื่องอื่น ๆ จะมีดังนี้

  • น้ำหนักตัวเครื่อง 70 กรัม
  • ขนาดตัวเครื่อง 54x19x68.2 mm
  • ทำจากวัสดุ Zinc Alloy + PCTG + PC
  • มีกำลังไฟตั้งแต่ 10-30 W
  • พอร์ตชาร์จใช้เป็นระบบ USB Type-C
  • ความจุแบตเตอรี่ 1,000 mAh
  • ความจุน้ำยา 2.8
  • แรงต้านทานคอยล์ที่รองรับ 0.3-3 ohm

ในส่วนของประเภทน้ำยาที่สามารถใช้งานกับบุหรี่ไฟฟ้า 2023 (2566) เครื่องนี้ได้นั้น แนะนำให้ใช้เป็นน้ำยา Salt Nic จะดีที่สุด เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้จะมาในรูปแบบของ Pod System ดังนั้นหากเลือกใช้น้ำยาซอลนิคจะไม่ต้องสูบบ่อยก็สามารถอิ่มได้ไม่ยาก พกพาไปสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ไม่หนักกระเป๋า และไม่เกะกะอย่างแน่นอน สามารถดูสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าได้ที่เว็บไซต์ vapeclubthailand

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า 2023 (2566) รุ่น Jellybox nano จะเป็นอีกหนึ่งตัวที่สายควันทุกคนไม่ควรมองข้าม เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มาพร้อมกับตัวเครื่องที่ทันสมัย แถมยังได้รับการออกแบบระบบป้องกันการรั่วซึม มีฟังก์ชันปรับรูลม และระบบรักษาความปลอดภัยที่จะมีระบบปรับไฟให้แบบอัตโนมัติ ดังนั้นรุ่นนี้จึงเป็นรุ่นที่ให้ความสะดวก และให้ความปลอดภัยในการใช้งานได้มากที่สุด