บังสวรรค์

บังสวรรค์ น้ำยาสายผลไม้ มีความโดดเด่นอย่างไรบ้าง

คนไหนที่เป็นคอบุหรี่ไฟฟ้าหรือผู้สูบบุหรี่มวนแล้วอยากเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า สิ่งที่ต้องใช้ร่วมกับบุหรี่ก็คือน้ำยา ซึ่งจำเป็นอย่างมากไม่ว่าประเภทบุหรี่จะเป็นแบบใด ปัจจุบันมีให้เลือกเป็นจำนวนมาก รสชาติและกลิ่นก็ไม่เหมือนกัน ถ้าเป็นน้ำยาบังสวรรค์จะมีความโดดเด่นและถือว่าเป็นตำนานเลยก็ว่าได้ เพราะได้รับความนิยมจากผู้สูบอย่างมาก สูบแล้วไม่บาดหรือระคายคอ ลักษณะโดดเด่นของน้ำยาสายผลไม้นี้มีอะไรบ้างนั้น จะมากล่าวถึงกันในบทความนี้ 

บังสวรรค์ มีน้ำยารูปแบบใดบ้างที่โดดเด่น 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบังสวรรค์จะมีกลิ่นที่หลากหลายซึ่งมีลักษณะของกลิ่นและรสชาติแตกต่างกัน ผู้สูบหลายคนนิยมซื้อมาใช้งานเนื่องจากมีรสชาติและกลิ่นที่ดี ไม่สร้างอันตรายแก่ร่างกายมาก และทำให้รู้สึกเพลิดเพลินขณะสูบ กลิ่นน้ำยาที่โดดเด่นซึ่งทำให้คนชอบซื้อนั้น มีดังนี้ 

  • น้ำยาบังสวรรค์กลิ่นสตรอเบอร์รี่แอปเปิล เป็นที่นิยมเนื่องจากสามารถใช้ร่วมกับพอตแทนที่ฟรีเบสได้ กลิ่นสตรอเบอร์รี่ที่ผสมแอปเปิลนี้มีปริมาณ 30 มิลลิลิตร ควันไม่เยอะเพราะ PG/VG มี 50 เปอร์เซ็นต์ โดยจะเป็นค่าปกติตามมาตรฐาน  
  • น้ำยาบังสวรรค์กลิ่นแอปเปิลองุ่นเย็น เป็นที่ชื่นชอบของนักสูบหลายคนเพราะสามารถคลายความเครียดลงได้ ให้ความเย็นและหอมหวาน สดชื่น มีนิโคตินปริมาณ 35 มิลลิกรัม ขนาด 30 มิลลิลิตรตามมาตรฐาน 
  • น้ำยาบังสวรรค์มะม่วงองุ่น มีความละมุน หอมหวาน กลิ่นของมะม่วงจะมากกว่าองุ่น มีสีเหลือง นิโคตินแต่ละยี่ห้อมีปริมาณที่ไม่เหมือนกัน แต่โดยทั่วไปแล้วจะอยู่ที่ 30 มิลลิลิตร 

ความรู้สึกของการสูบน้ำยากลิ่นต่าง ๆ  

น้ำยาบังสวรรค์แต่ละกลิ่นจะให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะรสหรือกลิ่นใดล้วนทำให้รู้สึกดีและผ่อนคลายทั้งนั้น ฟิลลิ่งการสูบที่แตกต่างกัน มีดังนี้ 

  • น้ำยากลิ่นสตรอว์เบอร์รีแอปเปิล ผู้สูบจะได้กลิ่นสตรอว์เบอร์รีอย่างชัดเจน ตามด้วยกลิ่นอ่อน ๆ ของแอปเปิล รสหวานฉ่ำ มีความเย็นไม่มากนัก มีนิโคตินหลายระดับให้เลือกตามใจชอบ แต่ไม่แทงคอแน่นอน 
  • น้ำยากลิ่นแอปเปิลองุ่นเย็น รู้สึกถึงนิโคตินอย่างชัดเจน แต่มีความบางเบา สดชื่น ไม่ระคายคอ เย็นสบาย  
  • น้ำยากลิ่นมะม่วงองุ่น จะมีกลิ่นของมะม่วงแรงมาก แล้วแทรกขึ้นมาด้วยกลิ่นองุ่น ความหวานพอเหมาะ ไม่บาดคอ รู้สึกอิ่มเร็ว 

จะเห็นได้ว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบังสวรรค์แต่ละแบบมีกลิ่นและรสชาติไม่เหมือนกัน ปัจจุบันมีให้เลือกมากมายตามร้านค้า โดยจะให้ความรู้สึกชุ่มคอ ไม่แสบ หอมหวาน เย็นฉ่ำ บางชนิดไม่ต้องสูบมากก็รู้สึกอิ่มแล้ว จึงไม่แปลกเลยที่บังสวรรค์เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมสูง